รีวิวซีรีส์ What If..? ตอนที่ 2

รีวิว ซีรีส์ What If…? ตอนที่ 2 T’Challa Became a Star-Lord?

รีวิว ซีรีส์ What If…? ตอนที่ 2 T’Challa Became a Star-Lord? เรื่องราวของ What If..? EP 2 นี่ก็เรียกได้ว่าปั่นป่วนและน่าติดตามไม่แพ้ EP แรก เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อ T’Challa เกิดเบื่อหน่าย ประเทศ วาคาด้า และอยากออกไปผจญภัย ในโลกข้างนอก และอีกด้านหนึ่ง เมื่อ ยอนดู อูดอนต้า หัวหน้าทีม ราเวเจอร์ส ที่ถูกว่าจ้างโดย บุคคลลึกลับ ที่ต้องการมารับเด็กชายคนหนึ่ง นามปีเตอร์ ควิล แต่ครั้งนี้ ยอนดู นั้นได้มอบหมายให้ลูกทีมของเขานั้นออกปฏิบัติการ เรื่องราววุ่นๆ นั้นก็จะเปิดนับต่อจากนี้ เมื่อลูกทีมของเขา นั้นได้จับเอาตัว T’Challa ในวัยเด็กนั้นขึ้นยาน แทนที่จะเป็น เด็กชายอีกคน โดยให้เหตุผลว่า เด็กก็เหมือนกัน

เรื่องราวในตอนนี้นั้น ก็จะเหมือนๆกับที่ผู้ชมได้รับชมไปใน Guardian of the Galaxy Vol 1 โดยเปิดเรื่องมาอีกที ตอนที่ Star Lord นั้นได้ไปที่ดาวนามว่า มอร์แอก ซึ่งเขาเดินทางไปตามหา The Orb วัตถุทรงกลม ที่บรรจุ Power Stone หนึ่งใน Infinity Stone ที่ทำให้ผู้ถือครองมันนัน้มีพละกำลังมหาศาล และ พลังทำลายล้างที่สูง และเรื่องราว นั้นจะดำเนินไปถึง เมื่อลิ้วล้อของโรแนน พร้อมลูกทีม นั้นมาตรวจสอบ วิหาร ที่ Star Lord นั้นได้เข้าไป แต่ครั้งนี้นั้น หัวหน้าทีม เขากลับชื่นชม วีรกรรมของ Star Lord และเกิดอยากเข้าร่วมกับ T’Challa และขอประมือกับ ทีชาล่า และเขานั้นก็หนีออกมาพร้อมลูกออร์บได้สำเร็จ พร้อมแบกร่างหัวหน้าหน่วยของโรแนนมาด้วย

เมื่อสมาชิกคนใหม่ ได้เขาร่วมกับ ราเวเจอร์ส นั้นเขาก็ต้องตกตลึงกับลูกทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Thanos มหาไททัน ผู้มีเป้าหมายรวมอัญมณี อินฟินิตี้ เพื่อคืนสมดุลในแก่จักรวาล นั้นเป็นหนึงใน ราเวเจอร์ โดยเหตุผลที่ ทานอส นั้นกลับใจ ก็เพราะ ทีชาล่า นั้นได้บอกกับ ธานอส ว่าไม่ได้มีวิธีเดียว ที่จะทำให้จักรวาลนี้นั้น สมดุล และลูกสาวของธานอส อย่าง เนบิวล่า นั้นก็มาในเวอร์ชั่น ที่ไม่ได้เป็นไซบอร์ก อย่างในจักวาลหลัก

และวายร้ายในตอนนี้ เป็นคนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอีกแล้วอย่าง The Collector ผู้มีอธิพล ในกาแลคซี โดยทีมราเวเจอร์ส จะต้องไปชิงบางอย่างจาก Collector และเขาผู้นี้ นั้นมีพลังมากมาย จากของที่เขานั้นได้รวบรวมมาจาก ทั่วทุกสารทิศ ในกาแลคซี ไม่ว่าจะเป็น อาวุธของเหลาอเวนเจอร์ส หมวกของเฮล่า แขนหินของ ครอกก์ และ นำไปสู่ฉากปะทะกันที่ ตื่นเต้นและเร้าใจไม่แพ้ EP ก่อน

รีวิว ซีรีส์ What If…? ตอนที่ 2 T’Challa Became a…