รีวิวซีรีส์ Disney Plus What If.. ? EP 3

What If..? ตอนที่ 3 The World Lost It’s Mightiest Heroes?

เรื่องราวของ Marvel What If..? EP 3 กับชื่อตอน สมมตติว่า โลกสูญเสียเหล่าฮีโร่ผู้แข็งแกร่ง เรื่องเริ่มที่โลกและ 2 อเวเจอร์ส นิค ฟิวรี่ และ แบล็ควิโดว ที่โดยจับตัวไปโดยคนของชิลด์ และหลบหนีออกมาได้ พวกเขานั้นคุยถึงการตั้งทีม อเวนเจอร์ และ เขาไปตามหา เศรษฐีหนุ่มเพลยบอย ผู้ที่ประกาศตัวว่าเขาเป็น ไอออนแมน และได้พูดคุยกัน ก่อนที่ สตาร์ก จะสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตาพวกเขา เรื่องตัดมาที่ นิค และ บาร์ตั้น ที่คุมกองกำลัง เฝ้าค้อนของธอร์ที่ตกลงมา เหมือนกับที่ได้ดูใน Thor ภาค 1 ซึ่งที่ต่างออกไป แทนทีธอจะได้ลอง ยกค้อนของเขา เขากลับโดน บาร์ตัน ลั่นลูกธนูออกไป และเทพสายฟ้า ก็ได้สิ้นใจลง โดยบาร์ตั้น เขาโดนจับ และบอกว่า เขาไม่ได้เป็นคนยิงธนูนั่น เมื่อนิคเดินไปหา บาร์ตัน เขาก็พบว่า บาร์ตัน นั้นได้ตายไปอีกคนแล้ว

เรื่องราวใน EP นี้ ทำให้ผู้ชมนั้นคาดเดาไม่ได้ว่า ใครเป็นคนลงมือสังหาร ผู้ที่จะมาเป็น สมาชิก ทีม อเวนเจอร์ส ซึ่งความพีค ของ EP นี้นั้นเริ่มขึ้น เมื่อเหล่าว่าที่ทีม อเวนเจอร์ ได้ตายลงไป ไม่เว้นแม้แต้ จอมพลัง อย่าง เดอะ ฮักล์ โดยการเสียชีวิตของเหล่า ฮีโร่ นั้นนาตาชา ก็ได้ไปสืบ จนรู้ต้นตอว่า เป็นฝีมือของ โฮป แวนไดน์ ลูกสาวของ ด้อกเตอร์ แฮงค์ พิม ที่ได้เสียชีวิตไปในการปฏิบัติ ภารกิจ ให้กับชิลด์ และ ตัวนาตาชา นั้นก็โดนโจมตี โดยศัตรูที่มองไม่เห็นตัว และ โทรเตือนนิค ว่า ทั้งหมดนี้มันเป็นเพราะ โฮป

เรื่องราวดำเนินต่อไป จนเมื่อ โลกิ บุกมาถึงมิดการ์ด หรือ โลก เมื่อรู้ว่าพี่ชายอย่าง ธอร์ ได้ตายลง และปะทะเข้ากับกลุ่มของ นิค ฟิวรี่ และ เมื่อ ฟิวรี่ นั้นได้รู้ว่าทุกอย่างเป็น ฝีมือของ แฮงค์ พิม เขาจึงหันไปพึ่งที่พึ่งสุดท้าย อย่างการจับมือกับ โลกิ เพื่อมาจบเรื่องนี้

ภาพเพิ่มเติมจาก ซีรีย์ Marvel What If..? EP 3.

เรื่องราวของ Marvel What If..? EP 3 กับชื่อตอน สมมตติว่…