รีวิวซีรีส์ What If..? ตอนที่ 1

รีวิว ซีรีส์ What If…? ตอนที่ 1 Captain Carter Were the First Avenger ?

รีวิว ซีรีส์ What If…? ตอนที่ 1 Captain Carter Were the First Avenger ? หลายๆท่านคงจะได้รับชมกันไปแล้ว กับแอนิเมเต็ดซีรีย์ จากทาง Marvel Studio อย่างเรื่อง What If…? ที่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นง่ายๆ ด้วยคำว่า สมมติ และในตอนแรกที่ออกฉายผ่านทาง Disney Plus นั้นเป็นเรื่องราวของ Peggy Carter คนรักของ Capt. America โดยเรื่องราวในซีรีย์ What If…? ตอนที่ 1 นี้จะว่าด้วยเรื่องราวของการทดลองเซรุ่ม ซุปเปอร์ โซลเจอร์ ซึ่งเราก็อาจจะคุ้นชินกันดี ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America The First Avengers โดยที่แตกต่างออกไปนั่นคือ สตีฟ โรเจอร์ส นั้นไม่ได้เข้ารับการฉีด เซรุ่ม เพื่อกลายเป็น ซุปเปอร์ โซเจอร์ แต่กลายเป็น เป๊กกี้ คาร์เตอร์ แทน เนื่องจาก สตีฟนั้นบาดเจ็บจากการระเบิด ที่คนของ ไฮดร้า ได้แฝงตัวเข้ามาในที่ทดลอง

เมื่อ Peggy Carter นั้นได้รับพลังของเซรุ่ม ทำให้เธอกลายเป็น Captain Carter เธอนั้นก็ออกปฏิบัติการ โดยภารกิจแรกนั้น คือการไปช่วยหน่วยของ บักกี้ บาร์นส สหายคนสนิทของ สตีฟ และ เธอก็ช่วยได้สำเร็จ ซึ่งหลายๆฉากใน What If…? ตอนที่ 1 นี้เราก็น่าจะคุ้นตาดี โดยยังอ้างอิงถึงภาพยนตร์ กัปตันอเมริกา ภาคแรกอีกเช่นเคย และประเด็นที่น่าสนใจก็ยังคงมีเช่นเดิมอย่าง คนใหญ่โต ในองค์กร ที่ชอบดูถูกเพศหญิง และ อีสเตอร์เอก เล็กๆน้อยๆที่ มาร์เวล ได้ใส่เข้ามาเพื่อเพิ่ม อรรถรส ในการรับชม

ในเมื่อ คาร์เตอร์ นั้นเป็น กัปตัน อเมริกา ในเรื่องนี้ บทบาท ของสตีฟนั้นก็ได้เปลี่ยนไป โดยครั้งนี้ เขามาพร้อมกับ หุ่นไอรอนแมน ที่พ่อของโทนี่ หรือ ฮาร์เวิร์ด สตาร์ก นั้นได้สร้างให้ โดยมันได้ช่วยให้ สตีฟ ออกปฏิบัติภารกิจ กับ คนรักของเขาได้ทุกสมรภูมิ และตัวละครสมทบอย่าง บักกี้ และลูกทีมของเขาก็ยังตามมาในซีรีย์เรื่องนี้

ด้านวายร้ายหลัก ภาคนี้ก็เช่นเคย เรด สกัล และ ไฮดร้า โดยเรดสกัล ต้องการตามหา เทรซาเรค วัตถุ ลึกลับโบราณ ที่สามารถเปิดประตูมิติได้ (ซึ่งมันก็ทำได้จริงๆ) และตัวเขานั้นมีเป้าหมาย เพื่อนำบางสิ่ง ที่แข็งแกร่ง มาทำลายโลก และเขาจะได้ยืดครองมัน และนำไปสู่ องค์สุดท้ายของซีรีย์ตอนที่ 1 ซึ่ง กัปตัน คาร์เตอร์ และ ลูกทีมของเขา ต้องมาหยุดยัง แผนการชั่วร้ายของ เรด สกัลล์

รีวิว ซีรีส์ What If…? ตอนที่ 1 Captain Carter Were the…