ผู้สร้างเกม Gears of War เผย Zack Snyder เหมาะจะกำกับภาพยนตร์ Live-Action ของเกมต้นฉบับ

Cliff Bleszinski ผู้สร้างเกมอย่าง Gears of Wars ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซฎต์ ComicBook.com ถึงการดัดแปลงเกมของตนไปเป็นภาพยนตร์ฉบับ Live-Action ที่เขาได้พูดถึงผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Zack Snyder ที่ต้องการมากำกับโปรเจคนี้เช่นกัน โดยทาง Cliff Bleszinski นั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า :

บอกตรง ๆ นะครับ ผมคิดว่า แซ็ก สไนเดอร์ เป็นผู้กำกับที่น่าทึ่ง ผมคิดว่าเขารีเมก Dawn of the Dead (2004), สร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรบางเรื่อง และ 300 (2006) ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการดัดแปลง 300 นั้น ได้บัญญัติการสร้างภาพยนตร์รูปแบบใหม่ขึ้นมา ทั้งการใช้ภาพสโลว์โมชัน และการเคลื่อนกล้องอย่างรวดเร็ว ผมคิดว่าเขาจะทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับโปรเจกต์นี้

โดยภาพยนตร์เวอร์ชั่น Live Action ของเกมอย่าง Gears of War นั้นทาง Netflix ประกาศสร้างในเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ที่ผ่านมานี้ โดยหวังจะดัดแปลงเป็นทั้งภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชันสำหรับผู้ชมกลุ่มผู้ใหญ่ และเมื่อเดือนสิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา สไนเดอร์ที่ได้ร่วมงานกับ Netflix ใน Army of the Dead และที่กำลังจะฉายอย่าง Rebel Moon’ ได้โพสต์บนสื่อโซเชียลว่า “สนใจจะกำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกม ‘Halo’ หรือ Gears of War

Cliff Bleszinski ผู้สร้างเกมอย่าง Gears of Wars ได้ให้ส…