น่าห่วง ภาพยนตร์ Killers of the Flower Moon ทำรายได้ลดลงกว่า 60% หลังออกฉายไปแล้ว 2 สัปดาห์

เว็บไซต์ Variety รายงานสถานะการน่าเป็นห่วงของภาพยนตร์ Killers of the Flower Moon ภาพยนตร์อาชญากรรมตะวันตกของผู้กำกับวัยเก๋าอย่าง Martin Scorsese ที่ได้นักแสดง 2 คนอย่าง Leonardo Di Crapio และ Robert De Niro ร่วมแสดง โดยภาพยนตร์นั้นทำรายได้ในสุดสัปดาห์ที่ 2 (27 – 29 ตุลาคม 2023) ไปเพียง 9 ล้านเหรียญ ซึ่งลดลงถึง 61.3% จากรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกที่ 23.2 ล้านเหรียญ

ในตอนนี้ Killers of the Flower Moon ทำรายได้รวมในสหรัฐฯ อยู่ที่ 40.7 ล้านเหรียญ และรายได้จากต่างประเทศอีก 44 ล้านเหรียญ ทำให้รายรวมทั่วโลกจากการฉาย 2 สัปดาห์อยู่ที่ 84.7 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างมหาศาลกว่า 200 ล้านเหรียญ โดยยังไม่รวมค่าการตลาดและประชาสัมพันธ์

แม้ว่า Killer of the Flower Moon จะยังมีเวลาทำเงินอีกนาน แต่ด้วยรายได้ที่ลดต่ำลงอย่างน่าใจหาย ก็ทำให้ยากที่ตัวภาพยนตร์จะทำเงินทั่วโลกถึงจุดคุ้มที่สตูดิโอตั้งไว้ที่ 2 เท่า ของทุนสร้างภาพยนตร์

โดย Killer of the Flower Moon เรื่องย่อ เมื่อน้ำมันถูกค้นพบในโอกลาโฮมาในช่วงปี 1920 ภายใต้ดินแดน Osage Nation ชาว Osage ถูกสังหารทีละคน จนกระทั่ง FBI เข้ามาไขปริศนานี้ สามารถรับชมได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์ Variety รายงานสถานะการน่าเป็นห่วงของภาพยนตร์ K…