ผู้กำกับ John Wick เผยข่าวดี ว่าเขากำลังพัฒนาซีรีย์ในจักรวาล John Wick เรื่องใหม่

Chad Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์มหากาฬนักฆ่าอย่าง John Wick ออกมาเผยว่าเขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่ ในจักรวาลของ John Wick โดย Stahelski ได้เผยกับทางเว็บไซต์อย่าง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ที่พึ่งจะฉายจบไปไม่นานอย่าง The Continental :From the World of John Wick ซึ่งในระหว่างการพูดคุย ทาง Stahelski นั้นก็เผยว่าเขานั้นกำลังพัฒนาโปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในโลกของภาพยนตร์ John Wick

ขอย้ำอีกครั้ง หากมีอะไรโดนใจผม หรือทำให้ผมชอบ เชื่อผมเถอะพวก ไอเดียทั้งหมดที่กลุ่มนักเขียนของเรากำลังทำอยู่ตอนนี้ ผมสาบานกับคุณเลย ผมชอบมันทั้งหมด ถ้าคุณบอกผมว่าพรุ่งนี้ผมต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมก็จะแบบว่า ‘เจ๋งเลยพวก นั่นเป็นทางที่ดีที่ใช้เวลาทั้งปีไปกับมัน’ ทุกไอเดียมันเจ๋งมาก และผมก็มีไอเดียว่าจะดำเนินการทั้งหมดอย่างไร นั่นคือสิ่งที่สนุกมากเกี่ยวกับการทำให้มันดำเนินต่อไป นั่นคือสิ่งที่สนุกมากที่จะทำให้มันดำเนินต่อไป และเรากำลังทำรายการทีวีของ John Wick อยู่ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกหัวหมุนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามทางผู้กำกับอย่าง Chad Stahelski นั้นยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลของโปรเจคที่ว่า แต่เขานั้นไม่ได้มาในฐานะผู้อำนวยการสร้าง หรือ โปรดิวเซอร์ เหมือนกับ The Continental แต่เขานั่งแท่นผู้กำกับเองในโปรเจคนี้

ซีรีส์ The Continental (2023) สามารถรับชมได้แล้วที่ Prime Video แบบสมัครสมาชิก

Chad Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์มหากาฬนักฆ่าอย่าง John W…