รีวิว John Wick (2014) จอห์นวิค แรงกว่านรก

รีวิว John Wick (2014) จอห์นวิค แรงกว่านรก

ถ้าพูดถึงภาพยนตร์แนวนักฆ่าที่วางมือไปนานและต้องกลับมามือเปื้อนเลือดอีกครั้ง หนึ่งในภาพยนตร์ดังกล่าว คงหนี ไม่พ้น ภาพยนตร์เรื่อง John Wick ด้วยความสำเร็จที่งดงาม และถูกอกถูกใจผู้ชม จนมีภาคต่อตามออกมาอีกถึง 2 ภาค นั่นคือ John Wick 2 และ John Wick 3 Parabellum โดยหนึ่งในความสำเร็จนั้นต้องยกให้ หนังภาคแรก ที่มีเนื้อเรื่องมากกว่า มือปืน แก้แค้นให้หมาของตัวเอง กับวันนี้ใน รีวิว John Wick (2014) จอห์นวิค แรงกว่านรก BY nungdee24

การกลับมาของโคตรนักฆ่าแห่ง Continentals Hotel

John Wick คืออดีตนักฆ่า ที่วางมือไปเนื่องจาก ภรรยาของเขาเสียชีวิต ด้วยสาเหตุบางอย่าง John นั้นยังคงโศกเศร้ากับการสูญเสียครั้งนี้ แต่แล้ว แสงที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตต่อได้มาถึง เมื่อมีพัสดุ มาส่งเขา นั้นคือ ลูกสนัขพันธุ์ บีเกิ้ล ที่ภรรยาของ John ได้ทิ้งไว้ให้ และ John นั้นจะเลี้ยงดูมันอย่างดีที่สุด

ชายผู้โศกเศร้านั้นพอมีความหวังในการใช้ชีวิตอยู่ต่อ แต่เมือเขาออกไปข้างนอก ณ ปั้มน้ำมัน เขาได้เจอกับกลุ่มชายแปลกหน้า ที่เขามาเซ้าซี้เรื่อง รถของจอห์น เขาคนนั้นคือ Iosef Tarasov ลูกชายของ Viggo Tarasov เข้าพ่อแห่งวงการอาชญากรรม รัสเซีย ที่รู้จักกับจอห์นเป็นอย่างดี และจอห์นกับไอโอเซฟ นั้นเกือบจะมีเรื่องกัน อยู่มาวันหนึ่ง ไอโอเซฟ นั้นได้บุกเข้าไปในบ้านของ จอห์น เพื่อหวังจะขโมย รถของจอห์น เขาได้ทำร้ายเจ้าของบ้าน และ ฆ่าลูกสนัขของจอห์น นั่นจึงทำให้จอห์น กลับเขามาในวงการ นักฆ่าอีกครั้ง

เนื้อเรื่องที่แสนเรียบง่าย แฝงด้วยความน่าติดตามของ จักรวาลนักฆ่า

เรื่องราวของ อดีตนักฆ่า ที่วางมือหวังจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข และต้องกลับไปพัวพันในสิ่ง ที่ตัวเองนั้นอยากหนีห่าง นั้นเรียกได้ว่า เป็นสูตรสำเร็จที่ภาพยนตร์หลายๆเรื่อง นั้นหยิบนำมาเล่า อยู่เสมอ กับ John Wick ก็เช่นกัน แต่เรื่องราวของการล้างแค้น และ กลับมาบนเส้นทางอาชญากรรมอีกครั้ง ของ ภาพยนต์ John Wick นั้นถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และมีความน่าติดตาม อยากรู้เบื้องลึกเบื้องหลังของนักฆ่า และ องค์กรที่อยู่ภายในเรื่อง

ถ้าพูดถึงภาพยนตร์แนวนักฆ่าที่วางมือไปนานและต้องกลับมามื…