ตัวอย่าง James Bond ภาคใหม่ ที่นำแสดงโดย Henry Cavill นั้นมีผู้ชมบน Youtube มากกว่า 2.3 ล้านครั้ง ถึงแม้จะเป็นตัวอย่างที่สร้างจาก AI ก็ตาม

หลังจาก Daniel Craig นั้นอำลาบท James Band คนล่าสุดก็มีข่าวลือว่า นักแสดงคนไหนจะมารับบทเป็น James Bond คนต่อไปไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย อาทิเช่นนักแสดงชายอย่าง Idris Elba, Aaron Tylor-Johnson, และหนึงในนั้นที่ผู้ชมอยากเห็น และมีแฟนๆส่งเสียงเชียร์อีกหนึ่งคนนั่นคือ Henry Cavill ผู้ที่เคยรับบทเป็น Superman ใน Man of Steel และ Geralt of Rivia ในซีรี่ส์ชื่อดังของ Netflix อย่าง The Witcher

โดยตัวอย่างที่ว่าเป็นผลงานการสร้างของช่อง KH Studio ในชื่อว่า Bond 26 – First Trailer | Henry Cavill, Margot Robbie โดยเป็นการใช้ AI สร้างตัวอย่างปลอมของ ภาพยนตร์บอนด์ เรื่องใหม่ ที่มีตัวเอกเป็น Henry Cavill และนักแสดงสาวอย่าง Magot Robbie โดยตัวอย่างที่สร้างจาก AI นี้ทำผู้ชมได้มากถึง 2.3 ล้านวิว โดยสามารถรับชมตัวอย่างดังกล่าวได้ที่นี่

ถึงอย่างไรก็ดี ตอนนี้ผู้ถือลิขสิทธิ์ของภาพยนตร์ James Bond นั้นยังไม่ได้ออกมาเผยถึงนักแสดงคนต่อไปที่จะมารับบทเป็น 007 คนต่อไป และตัวอย่างนี้นั้นก็สร้างขึ้นในเชิงความบันเทิงเพียงเท่านั้น

หลังจาก Daniel Craig นั้นอำลาบท James Band คนล่าสุดก็มี…