ภาพยนตร์ Extraction 2 กำลังจะมีภาค Spin off ที่จะเน้นการเล่าเรื่องของตัวละคร Nick และ Yaz ที่ผู้ชมชื่นชอบ

แซม ฮาร์เกรฟ ผู้กำกับ Extraction 2 เผยว่าภาคแยกของภาคนี้อาจจะเป็นตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบในภาคต่อก็ได้ Extraction 2เป็นภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นสุดฮิตในปี 2020 ที่เห็นคริส เฮมส์เวิร์ธกลับมาเป็นทหารรับจ้างไทเลอร์ เรคสำหรับภารกิจใหม่ หลังจากรับบทน้อยลงมากในภาพยนตร์เรื่องแรก Nik จาก Golshifteh Farahani และ Yaz จาก Adam Bessa สองพี่น้องกลับมาช่วย Rake ในภารกิจของเขา ทำให้ได้เวลาหน้าจอมากขึ้นในท้ายที่สุด

ตอนนี้ ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่ออย่าง Collider Hargrave เผยว่าว่า โลกของภาพยนตร์ Extraction สามารถขยายออกไปได้อีกด้วยภาคแยกของ Nik และ Yaz โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Nik อธิบายว่าเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมจากผู้ชม และเมล็ดพันธุ์เล็กๆ ภาคต่อล่าสุดเพื่อสร้างการผจญภัยภาคแยกของเธอเอง ตรวจสอบความคิดเห็นแบบเต็มของ Hargrave ด้านล่าง:

นี่คือการสปอยล์แบบสนุกๆ เราทำฉากนี้ที่เข้าๆ ออกๆ ออก แล้วก็เข้า – ที่ Nik กำลังพูด เธอเอาสตรูเดิ้ลมาให้แม่และเด็กที่อยู่บนเตียงใน เวียนนาและพวกเขาคุยกันเรื่องโอกาสครั้งที่สอง
“เป็นฉากที่แบบอินบ้าง เอาท์บ้าง แต่เราเว้นไว้เพราะอันเดียวมันมีหลายความหมาย 
เธอกำลังพูด ใช่ เกี่ยวกับลูก แต่เธอก็พูดถึงเรคด้วย และเธอก็พูดถึงลูกชายด้วย 
และเราก็พูดแทรกขึ้นมาเมื่อเธอค่อนข้างเห็นอกเห็นใจแม่ และพูดว่า “ฉันรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร ฉันเคยอยู่ที่นั่น” และมันก็บอบบาง มันเป็นไข่อีสเตอร์ แต่นั่นเป็นการบอกเป็นนัยกับเธอ และภาพยนตร์ภาคแยกของ Yaz เอง 
งั้นพวกเราจะตามไป

แซม ฮาร์เกรฟ ผู้กำกับ Extraction 2 เผยว่าภาคแยกของภาคนี…